ผมร่วง ทานอะไรเสริมดี

กิฟฟารีนออนไลน์ขอนำเสนอ
สาระดีๆมีประโยชน์จากคุณหมอตั้ม
ผมร่วง ทานอาหารเสริมอะไรดี

image

ลูกค้าผู้ชายมีปัญหาผมร่วงศีรษะบาง อยากให้ผมขี้น มีตัวไหนช่วยได้บ้างคะ

ผมร่วง ต้องหาสาเหตุให้ได้ ถ้าไม่แก้สาเหตุ จะไม่หายง่ายๆเลย
เข่น ยาบางชนิด ทำให้ร่วง โรคบางอย่างเช่น ไทรอยด์เป็นพิษ โรคพุ่มพวง หรือแม้แต่สะเก็ดเงิน เชื้อรา หรือแพ้ แชมพูสระผมก็ร่วง จะดูง่าย เพราะจะมีอาการคันด้วย คันคือแพ้ ต้องเลิกนะครับ

ในรายที่เป็นมากต้องหาหมอเสมอก่อนครับ

ยิ่ง ถ้าเป็นหย่อมๆ หรือผิวหนังสะเก็ดหาหมอผิวหนังเลยครับ

ถ้าบางธรรมดา แบบทั่วไป ก็บำรุงผม ด้วยอาหารเสริมเอาครับ และใช้แชมพู เลือกเอาสักตัวที่ชอบครับ เช่น อาจจะเป็นชุด รีไลฟ์ แชมพูเป็นต้น

การบำรุงผมด้วยอาหารสุขภาพ แนะนำวิตามิน โปรตีน และแร่ธาตุ

ด้วยซุปราวิท แกรนเดอร์ สไปรูไลน่า คอลลาเจน เป็นต้นครับ

รักษายากใช้มั้ย แม้แต่คุณหมอ ยังเอาตัวไม่รอดเลยเรื่องนี้

ใส่ความเห็น

